Gia công hàng thời trang thiết kế

Gia công hàng thời trang thiết kế

Tùy vào thị trường nơi các bạn định kinh doanh mà mình tìm nguồn hàng cho đúng dù các bạn có đặt may gia công số lượng ít .

LOGO

May gia công thời trang xin gửi lời chào và lời chúc an khang đến quý khách hàng.
Nhà may chúng tôi, một trong những đơn vị kinh doanh may mặc sản xuất thời trang, hàng thời trang thiết kế, cao cấp, ứng dụng. Là cơ sở sản xuất may mặc đáng tin cậy của quý khách hàng về chất lượng cũng như giá thành.

Nhằm đảm bảo quy trình máy móc hoạt động liên tục, chúng tôi đã xây dựng dịch vụ GIA CÔNG HÀNG THỜI TRANG THIẾT KẾ cho quý khách hàng có nhu cầu. Thông qua lời ngỏ này, chúng tôi hy vọng quý khách hàng sẽ có thêm sự lựa chọn đối tác.

1, NHÀ MAY NHẬN GIA CÔNG SỐ LƯỢNG ÍT KHÔNG?
Có. Nhà may chúng tôi đẩm bảo cho quý khách số lượng gia công từ 1 cho đến hàng nghìn sản phẩm, không hạn chế số lượng.

2. VẢI MAY GIA CÔNG LÀ CỦA AI?
– Hiện nay các mẫu thiết kế đều có sẵn vải theo ý thích và thiết kế của người design, vậy nên chúng tôi nhận vải của khách trong trường hợp khách đã có vải.
– Tuy nhiên, có vài trường hợp, mẫu vải chúng chung, dễ gặp, quý khách hàng có thể thỏa thuận chất liệu vải với nhà may, chúng tôi sẽ cung ứng vải cho quý khách.

3. GIA CÔNG SỐ LƯỢNG ÍT KÝ HỢP ĐỒNG RA SAO?
– Quý khách lưu ý:
+ tối thiểu >= 3 sản phẩm/ mầu/size tùy ý, chúng tôi sẽ nhận cung ứng vải
+ số lượng < 3 sản phẩm/ mầu/ size tùy ý, chúng tôi chỉ nhận cắt may.
-Báo giá, thỏa thuận 
– Ra mẫu duyệt nếu có, tiến hành may. 
– Giao hàng theo thời gian thỏa thuận.

Tùy vào thị trường nơi các bạn định kinh doanh mà mình tìm nguồn hàng cho đúng dù các bạn có đặt may gia công số lượng ít .

LOGO

MAY LINH LAN-  TRỰC THUỘC HALIMEX.,JSC CHUYÊN MAY GIA CÔNG HÀNG SHOP/ HÀNG KỸ

 

Leave a comment