May gia công số lượng ít – Hà Nội – May gia công cho shop

May gia công số lượng ít – Hà Nội – May gia công cho shop

LOGO

 0934 554 879 – 0462.934.946 

Là xưởng may  nhận may gia công số lượng ít quần áo thời trang, đầm, áo dài hiện đại rất phù hợp shop online hay những ai thích mode độc và lạ. Mình có thể may được hầu hết các mẫu thời trang mới nhất, đảm bảo chất lượng và kiểu dáng đẹp, chuẩn.

Được tư vấn và báo giá kĩ càng trước khi đặt may. Hơn nữa là có mẫu duyệt trước rồi mới may hàng loạt và thời gian may gia công theo yêu cầu khách.  Mẫu có thể của các bạn, hoặc lấy mẫu sẵn có ở xưởng. Tùy vào thị trường nơi các bạn định kinh doanh mà mình tìm nguồn hàng cho đúng dù các bạn có đặt may gia công số lượng ít .

đầm công sở
May gia công số lượng ít
đầm công sở
May gia công số lượng ít Hà Nội
đầm công sở
May gia công số lượng ít Hà Nội

may gia công số lượng ít

– Hiện bên mình đang gia công quần áo cho các shop và các shop đang bán hội chợ theo phong cách thiết kế riêng của từng shop.

– Nhận may gia công số lượng ít từ 10 chiếc một mẫu hoặc may gia công số lượng lớn vài trăm chiếc/mẫu.

– Ngoài ra xưởng may cũng có thể may gia công trước 1 mẫu –  để khách hàng kiểm tra về form dáng, đường may.

– Với đội ngũ nhân lực là các nhà may chuyên nghiệp kinh nghiệm 10 năm ( không như công nhân từng khâu của các xưởng ra hàng loạt sp) tỷ mỹ từng chi tiết , nắm nót từng đường cong from dáng để cho ra 1 sản phẩm chuẩn theo đúng tiêu chí  shop “ Hàng Đẹp – Giá rẻ ” .

Với ưu điểm:

– Kỹ thuật cắt, đo độc nhất theo form chuẩn của các nhà may kinh nghiệm hơn 10 năm.

– Thành phẩm nhìn cực kỳ sang trọng và cao cấp.

– Đường kim, mũi chỉ đẹp và chắc chắn.

– Luôn sử dụng phụ liệu tốt nhất.

– Thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng khó tính nhất.

Cách Thức Đặt May Gia Công:

1. Đối với sản phẩm có sẵn của khách hàng hoặc mẫu bên mình

– Sau khi thỏa thuận giá cả và khách hàng đặt cọc cho xưởng may gia công 50% tổng giá trị đơn hàng, khi xong đơn hàng, khách hàng thanh toán 50% còn lại của đơn hàng.

– Tùy theo đơn hàng, thời gian lên thành phẩm từ  3 – 7 ngày

2. Đối với sản phẩm là hình mẫu trên mạng:

Xưởng may gia công sẽ lên 1 mẫu theo hình sản phẩm đúng như hình và chất liệu vải theo khách hàng.

– Sau khi thỏa thuận giá cả và khách hàng đặt cọc cho xưởng may gia công 50% tổng giá trị đơn hàng, khi xong đơn hàng, khách hàng thanh toán 50% còn lại của đơn hàng.

– Tùy theo đơn hàng, thời gian lên thành phẩm từ  3 – 7 ngày
Đơn giá của xưởng may gia công để tham khảo. Đây chỉ là mức giá tham khảo, đơn giá cụ thể còn phụ thuộc vào kiểu dáng, số lượng cũng như yêu cầu về mức độ kĩ của hàng.

Là xưởng may gia đình bên mình có nhận may gia công số lượng ít quần áo thời trang, đầm, áo dài hiện đại rất phù hợp shop online hay những ai thích mode độc và lạ. Mình có thể may được hầu hết các mẫu thời trang mới nhất, đảm bảo chất lượng và kiểu dáng đẹp, chuẩn.

Mọi người yên tâm sẽ được tư vấn và báo giá kĩ càng trước khi đặt may. Hơn nữa là có mẫu duyệt trước rồi mới may hàng loạt và thời gian may gia công theo yêu cầu khách.

Các mẹ nào đang có ý định kinh doanh hàng thời trang, hãy đến với xưởng của em. Mẫu có thể của các bạn, hoặc lấy mẫu sẵn có ở xưởng.

Tùy vào thị trường nơi các bạn định kinh doanh mà mình tìm nguồn hàng cho đúng dù các bạn có đặt may gia công số lượng ít .

LOGO

MAY LINH LAN-  TRỰC THUỘC HALIMEX.,JSC CHUYÊN MAY GIA CÔNG HÀNG SHOP/ HÀNG KỸ

Leave a comment